Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm về order hàng Mỹ và chuyển về Việt Nam

Hàng order hàng Mỹ là gì?

Nếu khách chưa hiểu rõ HÀNG ORDER LÀ GÌ, chúng tôi xin giải thích một cách đơn giản như sau hàng order không phải là hàng có sẵn mà khi quý khách muốn mua một sản phẩm mà khách hàng thích trên các website bán hàng tại Mỹ như Ebay, Amazon,…thì có thể đặt hàng, sau đó sản phẩm sẽ được mua và chuyển đến tay bạn thông qua dịch vụ nhận order hàng Mỹ của orderhangusa Quý khách hàng chỉ cần đăng ký mua hàng order hàng từ Mỹ theo mẫu mà chúng tôi hướng dẫn còn mọi vấn đề khác như liên hệ và thanh toán với người bán, nhận hàng, làm thủ tục nhập khẩu về Việt Nam đến vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng, bên phía chúng tôi sẽ đảm nhiệm.


Đặt mua order hàng trực tiếp từ Mỹ và chuyển về Việt Nam giờ đây không còn là việc gì đó xa lạ mà lại rất tiện lợi, bạn có thể đặt mua hàng tốt với giá rẻ hơn nhiều so với việc mua hàng nhập khẩu chính gốc trong nước, chưa kể còn có nhiều dịp sale off giảm giá, các đợt khuyến mại rẻ đến bất ngờ. Mua hàng ở Mỹ rẻ, phí ship hàng không cao là do hàng chuyển về Việt Nam với số lượng lớn theo từng đợt gom hàng, trong đó có hàng của bạn.



Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn đa dạng các loại mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng trẻ em, dụng cụ nhà bếp, sách, đồ điện tử… với chất lượng tốt, kiểu dáng và tính năng f9a dạng mà hàng hóa trong nước không có được, hoặc có thì bạn phải mua với giá cao vì nhiều lý do về chi phí mà các công ty nhập khẩu phải gánh, các chi phí về thương mại, quảng cáo…




Tuy nhiên việc tự order hàng Mỹ và chuyển về Việt Nam tuy không phải là điều quá khó để thực hiện nhưng cũng không hề đơn giản với những khách chưa có đủ hiểu biết về thuế và các thủ tục hải quan, hay quy trình thanh toán, vận chuyển hàng hóa ra sao cũng là điều đáng quan tâm.


Nhưng quý khách có thể tìm đến một giải pháp hết sức đơn giản và đảm bảo an toàn đó là tìm đến sự giúp đỡ của một công ty chuyên order hàng Mỹ và chuyển về Việt Nam như OrderhangUSA  Việc các người mua cần làm duy nhất là gửi thông tin sản phẩm mà người mua muốn mua, OrderhangUSA sẽ lo mọi công việc còn lại từ đặt mua, thanh toán cho người bán, nhận hàng, làm thủ tục nhập khẩu về Việt Nam và chuyển đến cho các bạn.


Bài viết này OrderhangUSA xin dành riêng để giới thiệu cho quý khách biết làm cách nào để có thể order hàng Mỹ và chuyển về Việt Nam nhanh nhất, đảm bảo nhất.

1. Khách hàng có thể nhờ OrderhangUSA order những sản phẩm nào?


OrderhangUSA có thể giúp bạn order và vận chuyển tất cả các mặt hàng từ đồ dùng nhà bếp, sách, hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ dùng trẻ em …chỉ cần những mặt hàng đó không nằm trong danh mục các mặt hàng mà pháp luật Việt Nam cấm nhập khẩu và lưu hành.

Quý kha1ch có thể tìm mua những món đồ mà mình yêu thích trên nhiều trang web bán hàng online nổi tiếng của Mỹ như amazon.com, ebay.com, Target.com, Walmart.com, Walgreen.com… Quý kha1ch có thể tham khảo một số website bán hàng online của Mỹ dưới đây và gửi yêu cầu báo giá cho OrderhangUSA :



2. Những lưu ý đối với khách hàng trong việc đổi, trả, bảo hành sản phẩm:



– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như những lỗi về kỹ thuật của sản phẩm.


– Trong trường hợp web ship sai sản phẩm (màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng ) mà chúng tôi chứng minh được mua đúng link quý khách gửi thì quý khách vui lòng nhận sản phẩm, hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách trả lại hàng hóa trở về Mỹ (khách hàng sẽ thanh toán mọi chi phí phát sinh khi ship hàng từ Việt Nam về Mỹ).

– Không đổi, trả hàng sau khi đã oder. Nếu hàng của quý khách không order được, web tự động cancel đơn hàng hoặc hết hàng…Chúng tôi sẽ thông báo và gửi lại số tiền chuyển khoản của Quý khách sau khi nhận được thông báo refund qua email.

– Để tránh bị thất lạc hàng hóa sẽ được giữ nguyên hộp trong quá trình vận chuyển.

Mong rằng với những kinh nghiệm về order hàng Mỹ và chuyển về Việt Nam mà orderhangusa.com đã chia sẻ, các bạn có thể mua được những món đồ hàng hiệu yêu thích với giá cả hợp lý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét