Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Order hàng Mỹ an toàn và nhanh nhất

Với vị thế nền kinh tế phát triển nhất thế giới, hàng hóa Mỹ luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với cộng đồng người tiêu dùng Việt thông qua những thương hiệu tên tuổi và chất lượng sản phẩm vượt trội. Đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, orderhangUSA triển khai dịch vụ chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất.

Vậy nên chúng tôi mong muốn mang đến một giải pháp tốt nhất, cũng như những cách order hàng Mỹ nhanh chóng giúp khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng các sản phẩm từ Mỹ : 

  1. Dịch vụ đặt hàng tại Mỹ, order hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh, an toàn tiện lợi và giá rẻ nhất.
  2. Với dịch vụ này bạn chỉ cần ngồi ở nhà. Chỉ cần click, Sản phẩm từ 50 bang của Mỹ sẽ đến ngay trước cửa nhà khách hàng. Mang đến cơ hội được sở hữu những hàng hoá chất lượng, tiêu chuẩn Mỹ mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Có thể quý khách cần đến: Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hay Dịch vụ chuyển hàng từ mỹ về việt nam

  • Chúng tôi với dịch vụ chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất:
  • Hoa kỳ được biết đến là một nền kinh tế lớnnhất trên thế giới với nhiều mặt hàng, chủng loại đa dạng và chất lượng. Mặc dù, người Việt muốn sở hữu cho mình những hàng hoá gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng nhưng lại gặp khó khăn trong việc nhập khẩu, thanh toán nước ngoài phức tạp và mất thời gian.
  • Ngoài ra nhiều người còn nhờ người thân bên Mỹ nhận hàng và gửi về Việt Nam, phương pháp này giảm được chi phí thuế nhưng số lượng hàng bị hạn chế và chỉ những người có người thân bên Mỹ mới làm công việc này được.
  • Chính vì điều đó chúng tôi cho ra mắt dịch vụ: chuyên nhận order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất và uy tín nhất với các loại hàng hóa như: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng điện tử, thực phẩm chức năng…vv.
Với phương châm hoạt động: "nhanh chóng – chính xác – an toàn - tiết kiệm". Order hàng USA giá rẻ  mong muốn là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
dịch vụ order hàng Mỹ

Hiểu được nhu cầu của Khách hàng ngày càng nhiều, orderhangusa cung cấp phương pháp nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất, an toàn nhất cho từng lô hàng Khách gửi.
Chúng tôi hoàn toàn nhập được những sản phẫm giá trị lớn, sản phẫm khó nhập, sản phẫm cần cung cấp nhiều giấy phép lưu hành, nhập khẩu, hàng cá nhân số lượng lớn… với mức cước phí vận chuyển hợp lý và quy trình hoàn thành thủ tục hải quan nhanh nhất, đơn giản nhất.
orderhangusa với phương châm làm việc “Xuất rẻ – cạnh tranh, nhập nhanh – ưu đãi”, công ty rất vui mừng khi được hàng ngàn Khách hàng tin cậy, quan tâm, sử dụng và giới thiệu dịch vụ cho Khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, order hàng Mỹ về Việt Nam.

1. Làm thế nào để order hàng Mỹ 

Nếu bạn hỏi vậy hiện tại có thực quá khó khi order hàng nước Mỹ không? Xin thưa rằng KHÔNG. Vì với những cách thức sau đây, chúng tôi tin rằng việc mua hàng Mỹ giờ đây là một cách thức vô cùng đơn giản – hiệu quả và nhanh chóng.  và cách đặt mua hàng Mỹ:
Để đặt mua hàng Mỹ, quý khách chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm cho chúng tôi thông qua email orderhangusa.com @gmail.com, chúng tôi sẽ mua hàng và làm các thủ tục gửi hàng, chuyển hàng về Việt Nam cho bạn trong thời gian nhanh chóng và mức chi phí cạnh tranh nhất hiện nay. Những link sản phẩm mà quý khách cung cấp phải là những trang web chính thức đang hoạt động của một doanh nghiệp nào đó tại Mỹ
order hàng mỹ nhanh chóng


2. Địa chỉ uy tín : 

Văn Phòng Đại Diện tại Mỹ: Kieu Hanh Ngo
1090  S  Decatur   ST,  Denver , Co 80219, USA
Văn Phòng Đại Diện tại Việt Nam: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Long Thời, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh.
Website: orderhangusa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét