Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Nhận order hàng Mỹ giảm giá cực sốc 50% phí mua hàng

Cách order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam

Là một quốc gia dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào dây truyền sản xuất, hàng hoá của Mỹ luôn tạo được sức hấp dẫn với nhiều người, trong đó có những khách hàng của Việt Nam. Vậy làm thế nào để mua hàng từ Mỹ về Việt Nam đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau đây chúng tôi xin được chia sẻ cách order hàng Mỹ về Việt Nam với dịch vụ của công ty chúng tôi.

★ Những cách order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt nam hiện nay :


Những sản phẩm của Mỹ có chủng loại phong phú, chất lượng và thể hiện được đẳng cấp tiên tiến của người dùng. Không chỉ riêng Việt Nam mà ngay cả những quốc gia Châu Á khác cũng rất muốn sở hữu được hàng Mỹ.

Hiện nay người Việt trong nước có tất cả 3 cách order :
Cách thứ nhất là bạn thực hiện thông qua người thân bên gia đình tại Mỹ. Họ sẽ đóng vai trò là người mua đồng thời đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như quà của người thân gửi tặng về Việt Nam.

Cách mua hàng  mỹ về Việt Nam thứ 2 là bạn lên các trang web bán hàng online toàn cầu của Mỹ như amazon, ebay,… để đặt mua và đợi đơn vị này vận chuyển ship hàng từ Mỹ về trong nước. Cách này đơn giản, nhanh gọn và rất đảm bảo chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy nhiên giá tiền khá đắt. Và một số trang không nhận vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam như trang Amazon chẳng hạn.
Cách thứ 3 là bạn sử dụng dịch vụ order  thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ như công ty của chúng tôi. cách này giúp bạn có hàng trong thời gian sớm, chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.


★ Cách order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam của orderhangusa.com

Hiện nay chúng tôi chuyên nhận order hàng từ bên Mỹ về Việt Nam giá tốt nhất và đảm bảo nhất. Các hàng hoá trong phạm vi cho phép của Pháp luật Việt Nam như đồ gia dụng, trang sức, quần áo…đồ em bé, đồ người gia đều thuộc danh mục hoạt động của chúng tôi. Để order hàng Mỹ và mua hàng từ bên Mỹ, khách chỉ cần gửi đường link sản phẩm cho chúng tôi thông qua email, chúng tôi sẽ mua hàng và làm các thủ tục gửi hàng, chuyển hàng về Việt Nam cho các bạn với thời gian nhanh chóng và mức chi phí rẻ nhất hiện nay. Những trang web mà quý khách cung cấp phải là những trang web chính thức đang tồn tại của một doanh nghiệp nào đó tại Mỹ.

Muộn nhất là trong vòng 12 h kể từ khi khách gửi đường link, bộ phận kĩ thuật sẽ tiếp nhận thông tin và gửi thông báo kết quả cho bạn. Nếu sản phẩm hợp pháp và nằm trong khả năng thực hiện thì 2 bên tiến hành giao dịch. Quý khách thanh toán đơn hàng để được đặt hàng ngay. Số tiền thanh toán dựa trên giá của mặt hàng mà website cung cấp

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, đúng thời hạn và những ưu đãi tốt nhất cho bạn. Bạn có thể tiến hành nhận hàng tại sân bay hoặc nhận hàng tại kho của chúng tôi,  cũng như nhận tại nhà riêng tuỳ thuộc vào sự lựa chọn dịch vụ và mức giá tương ứng.
Dịch vụ này của chúng tôi chính là cách order hàng từ bên Mỹ về Việt Nam tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả nhất để bạn nhanh chóng sở hữu được hàng Mỹ!
Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0971.814 884 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét